Höfundur

Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
Ingólfur Birgir Sigurgeirsson

Eyfellingur sem fluttist til höfuðborgarinnar til að freista gæfunnar og stundar nám við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Þetta verður alveg svakalegt

Ég verð nú að viðurkenna að maður er orðinn frekar spenntur fyrir þessum leikjum milli Man.Utd og Barcelona í meistaradeildinni, og það bara eykst með hverjum deginum. Ég held það sé alveg á tæru að þessir leikir verða hin besta skemmtun og ómögulegt að segja til um úrslitin. Það er alveg satt sem Eiður seigir að sennilega verður það dagsformið sem ræður úrslitum ef liðin ná að stilla upp sínum sterkustu liðum.

Ætla að rifja hérna upp leik milli þessara liða í meistaradeildinni frá riðlakeppninni tímabilið 98-99. Það væri ekki slæmt að fá svona leik á Nou Camp þótt ég vonist nú auðvitað eftir sigri.

 


 


mbl.is Eiður Smári: Verðum að spila okkar bestu leiki til að slá Man Utd út
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ólafur Þór Ólason

Þetta er hreinlega snilldarmyndband.

jú spennan magnast, reyndar svo mikið að ég ákvað að skella mér á Leikinn.. enda eru United við það að toppa 95 +- liðið 

Ólafur Þór Ólason, 18.4.2008 kl. 06:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband