Höfundur

Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
Ingólfur Birgir Sigurgeirsson

Eyfellingur sem fluttist til höfuðborgarinnar til að freista gæfunnar og stundar nám við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Mancold

Ég fékk þetta skemmtilega video sent um daginn. Það er alltaf talað um að þegar við strákarnir verðum veikir þá verðum við alveg svakalega veikir. Ég seigi fyrir mig að þegar ég veikist þá verð ég oft frekar mikið slappur. Hvort ég sé eitthvað verri eða betri en kvenfólk sem veikist veit ég ekki. Ég hef aldrei prófaða að veikjast sem kvenmaður. Þetta er alla veganna fyndið.

 


 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband