Höfundur

Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
Ingólfur Birgir Sigurgeirsson

Eyfellingur sem fluttist til höfuðborgarinnar til að freista gæfunnar og stundar nám við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands.

Maí 2024

S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Everton tekur stig af Chelsea í kvöld?

1024_B96

Ég held að það sé nokkurn vegin á hreinu að Man Utd menn eiga eftir að styðja Everton og Liverpool menn eiga eftir að styðja Chelsea í kvöld.  Það er mikið undir fyrir bæði Everton og Chelsea þar sem þau eru bæði að berjast á toppnum, annað við Man Utd um topp sætið og hitt um meistaradeildar sæti við Liverpool. Ég held nú samt að það þurfi mikið að gerast til að Everton nái Liverpool eins og Liverpool er að spila þessa dagana.

Ég gæti trúað að leikurinn á þriðjudaginn nk. á móti Liverpool eigi eftir að sitja í Chelsea mönnum í kvöld og þeir eiga eftir að tapa stigum.  Everton hefur aftur á móti bara að fjórða sætinu að keppa og hafa hugann 100% við þennan leik. Þetta eru kannski bara draumórar í mér, ég veit ekki.

Everton liðið er vængbrotið á miðjunni þegar vantar Osman og Arteta en það er töluverð blóðtaka. Það hefur ekki jafn mikil áhrif á Chelsea þegar vantar Lampard og Drogba þar sem þeir eru með töluvert breiðari hóp, þótt að það sé svo sannarlega slæm tíðindi fyrir þá.

Ég mun alla veganna fylgjast með þessum leik með öðru auganu og vona það besta, nú ef það fer illa þá treysti ég alveg mínum mönnum til að klára þettaCool


mbl.is Tekst Chelsea að saxa á forskot Man Utd?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Meinaru að chelsea-menn eiga eftir að hafa hugann við leikinn á móti liverpool í næstu viku, á meðan þeir spili þennan. Ég held það sé of langsótt. Eftir jafnteflið á móti Wigan á mánudaginn þá held ég að þeir þurfi að taka sig saman í andlitinu og gefa allt í þennan leik. Nokkuð öruggur sigur fyrir Chelsea menn.

Kári Georgsson (IP-tala skráð) 17.4.2008 kl. 17:45

2 Smámynd: Ingólfur Birgir Sigurgeirsson

Já gæti verið, kannski draumórar í mér. En maður veit aldrei, sálfræðin spilar svo svakalega stóran þátt í íþróttum. Þetta verður alla veganna spennó. Goodison Park er erfiður heim að sækja og það er ekkert gefið í fótbolta.

Ingólfur Birgir Sigurgeirsson, 17.4.2008 kl. 18:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband