Höfundur

Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
Ingólfur Birgir Sigurgeirsson

Eyfellingur sem fluttist til höfuðborgarinnar til að freista gæfunnar og stundar nám við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands.

Mars 2024

S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Match Day

ManUnited42Žį er mišvikudagurinn runnin upp bjartur og fagur, tilvalinn til knattspyrnuiškunar. Ég er svo spenntur fyrir kvöldinu aš ég veit eiginlega ekki hvort ég nįi aš halda einbeitingunni yfir nįmsbókunum ķ dag en ég verš aš reyna.

Žetta veršur svaka leikur og žaš er gjörsamlega ómögulegt fyrir mig aš spį fyrir um śrslitin en ég vona bara aš Man Utd nįi aš tefla fram sķnu sterkasta liši. Žaš er nśmer eitt, tvö og žrjś aš halda markinu hreinu. Allavega ekki hleypa Barcelona meira en einu marki į undan inn ķ nęsta leik žvķ žį veršur žetta fyrst erfitt. Nś męšir į vörn og marki. Menn eins og Ronald og Rooney verša aš einnig rķsa upp og sķna sitt allra besta. Ég bķst viš aš Giggs og Scholes byrji žennan leik og ég bara vona aš žeir spili betur en žeir hafa veriš aš gera.

žetta er alvöru og alltof mikiš undir til aš klśšra žessu. Einn stęrsti śrslitaleikur til margra įra ķ meistaradeildinni gęti veriš ķ ašsigi milli tveggja enskra liša en žaš veltur allt į Man Utd.

Ég reikna meš aš vera ķ góšra vina hópi aš horfa į leikinn og žaš er vonandi aš žaš verši kįtt ķ höllinni. 


mbl.is Ferguson vill skrifa nżjan kafla ķ sögu United
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband