Höfundur

Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
Ingólfur Birgir Sigurgeirsson

Eyfellingur sem fluttist til höfuðborgarinnar til að freista gæfunnar og stundar nám við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Mannorð Geirs Ólafssonar

  Geri Ólafsson og Erpur Eyvindarson komu saman í Ísland í dag nú í kvöld og er óhætt að segja að mikið hafi gengið á þegar þeir félagarnir ræddust við. Tilefni þessa viðtals var viðtal sem Erpur tók við Geir fyrir nýja sjónvarpsstöð á digital ísland. Í þessu viðtali grínist Erpur aðeins í Geir svona eins og honum einum er lagið. Hann spurði hann meðal annars um umdeilda þætti Karlarnir.is sem sýndir voru á Sirkus fyrir um tveimur árum síðan þar sem Geir var sérstakur kynlífsráðgjafi Gilz og félaga.

 

Í þessum þáttum sýndi Geir hvernin ætti að fara að konum með því að vera að riðlast á uppblásinni dúkku í hverjum þætti í allskins stellingum á hinum ýmsu stöðum. Eitthvað fór þetta fyrir brjóstið á Geir að Erpur skildi ræða þetta og sýna klippur af þessum atriðum. Geir kallar þetta "bernskubrek" sem mér finnst mjög fyndið þar sem maður myndi halda að maðurinn væri nú orðinn það fullorðinn að hann ætti að hafa haft eitthvern þroska fyrir aðeins tvemur árum síðan.

 

Geir segir í Ísland í dag að hann sé að reyna að breyta ýmind sinni, sé að gefa út nýjan disk og sé orðin alvöru, bíddu hann var þá bara að grínast öll þessi ár þá? Fyrir mér hefur hann ekki verið neitt annað en trúður öll þessi ár, syngjandi þessi tvö lög sín um allan bæ í þessum gjörsamlega veruleikafyrta heimi sínum. Það getur vel verið að þessi nýja plata hans sé voða flott, ég veit ekkert um það, en ég veit að hann verður að  gera meira en að gefa út einn disk sem inniheldur meira en tvö lög til að ég taki hann alvarlega.

 

Ég ætla að koma með dæmi um kynni mín af honum sem "skemmtikraft" og það má alveg fylgja að þetta eru einu kynni mín af honum. Vorið 2005 var haldinn árshátíð Mágusar, félags viðskiptafræðinema við Háskóla Íslands. Þemað á þessa árshátíð var New York og var öllu tjaldað til, Páll Óskar sá um tónlist og fleirri flottir skemmtikraftar tóku þátt. Vegna þemans þótti þjóðráð að fá sjálfan Geir Ólafs til að koma sem leynigestur og taka nokkra Sinatra smelli. Haft var samband við kallinn og  og hann tók bara vel í þetta. Þegar hann var síðan spurður hvort ekki ætti að hringja í hann rétt fyrir árshátíðinni og minna hann á þetta brást hann illa við og sagðist nú vera atvinnumaður og væri með þetta allt á hreinu. Svo kemur að stóra deginum og engin Geir mætir, ég reyni allt sem ég get til að verða mér út um númerið hans þar sem engin tölva er nettengd og engin símaskrá á staðnum. Ég spyr aðra skemmtikrafta sem mættir voru og hringi í umboðsmenn en allstaðar fæ ég sama svarið, engin með númerið hans og þetta sé einmitt ástæðan, það er ekkert að marka sem þessi maður segir. Nokkrum dögum hringir hann reyndar og býðst til að taka lagið í skólanum, já það var nú líklegt.

 

Næsta vetur er hann síðan fengin til að vera með smá uppistand fyrir stelpur félagsins á kvennakvöldi sem var haldið. Hann mætir nú í þetta skiptið en stelpurnar fá fljótt nóg, hann byrjar á því að rakka þær niður. Segir þeim bara að þær eigi ekkert að vera að hamast í þessu réttinda kjaftæði og eigi bara að vera heima í eldhúsinu að vaska upp.

 

Ég verð nú að segja að ef að Geir Ólafsson ætlar að reyna að bæta mannorð sitt og láta fólk líta á sig sem alvöru tónlistarmann þá þarf  hann að gera meir en að gefa út einn disk. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Eina reynsla mín sem að ég hef af honum er þegar hann kom í menntaskólan mín hérna í den. Lét eins og hálfviti og var að káfa á stelpum hægri og vinstri. Hélt einni stelpunni á öxlunum á sér á klofinu. Nákvæmlega eins og hann var í kallarnir.

Jakob (IP-tala skráð) 11.12.2007 kl. 00:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband