Höfundur

Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
Ingólfur Birgir Sigurgeirsson

Eyfellingur sem fluttist til höfuðborgarinnar til að freista gæfunnar og stundar nám við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands.

Mars 2024

S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Ég bara nenni ekki meir.

98bc90951e4bff2fb0ce02620217937cNú er bara eitt próf eftir og ég get bara ekki beðið eftir að komast í sumarfrí, allavega frá skólanum. Ég fer strax að vinna eftir próf í Toyota en það er nú bara frí miða við þessa törn sem maður er búinn að vera í þessar síðustu vikur.  Síðasta prófið er á miðvikudaginn og er óhætt að segja að það sé kannski ekki það sem maður þarf að læra mest fyrir en það er samt best að segja sem minnst um það þangað til maður er búinn með það. 

Palli kom upp í Öskju um daginn til okkar Kára þar sem við erum að læra til að sína okkur nýju vespuna sína og ég verð nú að segja að þetta er nú frekar sniðugt hjá honum. Þetta er möguleiki sem ég var ekki búinn að skoða en er búinn að ákveða að ef ég næ að selja bílinn minn þá fæ ég mér eina. Þetta er algjör snilld, fara á á þessu í vinnuna og skólann. Ég er búinn að finna eina og meira að segja athuga með tryggingar. Þá getum við Palli farið saman út að hjóla , stofnað  vespusamtök og barist fyrir bættu umferðaröryggi. Farið niður á torg um helgar, hitt aðra vespufélaga og staðið fyrir hópreið á fákunum.your_image

Þegar maður er kominn með nóg af lærdómnum þá fer maður að gera ýmislegt sem maður gerir ekki nema í prófum. Í dag ákvað ég að sjá hvernig ég liti út ef ég væri persóna í Simpsons, veit ekki hvort þetta sé eitthvað líkt mér en ég er nú samt svolítið flottur er það ekki. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vespa er málið!

Kári (IP-tala skráð) 9.5.2008 kl. 12:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband