Höfundur

Ingólfur Birgir Sigurgeirsson
Ingólfur Birgir Sigurgeirsson

Eyfellingur sem fluttist til höfuðborgarinnar til að freista gæfunnar og stundar nám við Viðskiptafræðideild Háskóla Íslands.

Apríl 2024

S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Meistaradeildin!!!

Gerrard%20terryÞá er loksins komið að því, Meistaradeildin heldur áfram og það er komið að undanúrslitum. Ég er nú ekki alveg jafn spenntu fyrir leik Liverpool og Chelsea í kvöld og ég er fyrir leiknum á morgun. En þetta er samt meistaradeildin og hún er alltaf skemmtileg.

Til að gera kvöldið meira spennandi fyrir mig þá ákvað ég að tippa á leikinn og setti pening undir heimasigur Liverpool. Ég hef mjög sterka tilfinningu um að Liverpool taki þetta eftir að þeir eru nánast búnir að tryggja sér fjórða sætið heima fyrir. Meistaradeildin er það eina sem þeir hafa að keppa að núna og ekki skemmir fyrir góður árangur þeirra síðustu ár.

Þetta er í fjórða skiptið á jafnmörgum árum sem félagarnir Gerrard og Terry mætast með liðin sín í þessari keppni og hefur Gerrard vinninginn þar sem af er. Það er nokkuð víst að Terry ætlar ekkert að gefa neitt í ár og er orðinn frekar pirraður á þessu. Mín skoðun er hinsvegar sú að hann þurfi að bíða lengur eftir þeim langþráða sigri. Anfield verður of stór biti fyrir Chelsea og má búast við að þar verði allt á suðu punkti í kvöld.


mbl.is Gerrard: Okkar lið gefst aldrei upp
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband